Friday, March 13, 2009

Last Week

Grabe. Huling linggo, ang fail ng perio ko. Makabawi kaya ako. Aabot pa kaya ako sa dl. Sana naman, kahit sabit lang. Sobrang saya ko na.
Last week na lang. :(( Ma-mimiss ko ang year na 'to. Naiiyak na talaga ako. huhuhu.... Sige na nga. Ma-mimiss ko sina Sir Manoop at Sir Nat. Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyy. Wala na tayong magagawa patapos na ang taon. Feeling ko tuloy ngayon wala akong kailangan gawin. Haaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyy. Tamad ko. Hehe..
Parating na ang summer. Ano kaya gagawin ko? .......... Sana may bago akong matutunan. Sana di ako gaano mahilo sa biyahe. Sana maenjoy ko ang summer. Sana sa tacloban talaga yung palarong pambansa sa summer. Balak pa lang, pero sana matuloy. Para makapunta si sir mike ng tacloban. La lang, para astig. Magkikita kami. Haha. Kaya tuloy, kailangan ko pa mag-taekwondo. Baka kasi pagalitan niya ako kung pagpunta niya di ako nag-tratraining. Cge, tapusin ko pa ung fanfic.